แนะนำร้านเช่ารถ หัวหิน-ปราณบุรี-สามร้อยยอด สำหรับเที่ยวแบบไม่มีรถส่วนตัว (Car Rental Hua Hin - Pranburi - Sam Roi Yod)

มิถุนายน 10, 2562
สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ที่ชอบท่องเที่ยวทุกคน วันนี้ผมมี ร้านเช่ารถแถว หัวหิน - ปราณบุรี - สามร้อยยอด มาแนะนำเพื่อน ๆ กันครับ เผื่อใครที่ไม่อยากขับรถไปเอง จะได้ใช้เป็นตัวเลือกอีกทางหนึึ่ง ซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่ผมใช้บริการแล้วรู้สึกประทับใจมาก เดี๋ยวมาดูกันว่าผมประทับใจเพราะอะไร



ร้านเช่ารถแห่งนี้ มีชื่อว่า CosmoCarForRent ตัวร้านอยู่ใน อ. ปราณบุุรี (อยู่ใกล้โลตัสปราณบุรี) เป็นร้านที่ให้บริการเช่ารถทั้งรถมอเตอร์ไซด์ และรถยนต์ (เนื่องจากผมไม่ได้เข้าไปหน้าร้าน เลยไม่ได้ถ่ายภาพหน้าร้านมาให้ดูครับ)

รายละเอียดค่าเช่ารถ
- รถมอเตอร์ไซด์ วันละ 250 บาท (หากเช่าหลายวันทางร้านลดราคาให้ครับ ผมเช่ารถมอเตอร์ไซด์ 5 วัน ทางร้านคิด 1,200 บาท)
(จ่ายมััดจำ 600 บาท ที่เหลือเอาไปจ่ายวันรับรถ 600 บาท พร้อมค่าประกันรถอีก 1,000 บาท (เงินค่าประกัน 1,000 บาท จะคืนให้พร้อมกับบัตรประชาชน ในวันคืนรถ)
- รถยนต์ ตั้งแต่ 1,600 - 1,900 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทของรถ เช่น รถยนต์ส่วนบุุคคล, รถครอบครัว, รถกระบะ เป็นต้น

เอกสารประกอบการเช่ารถ
- บัตรประชาชนตัวจริง (ถ่ายสำเนาเอาไว้ด้วย เพราะเราต้องให้ตัวจริงเค้าไปนะ เราต้องเก็บสำเนาไว้)
- ใบขับขี่รถจักรยานยนต์ตัวจริง (ถ่ายสำเนาเอาไว้ด้วย)

สิ่งที่ผมประทับใจ
ทางร้านดูแลลูกค้าดีมากครับ ผมลงรถทัวร์ ตอนประมาณตี 2 น้องเค้าเอารถมอเตอร์ไซด์มารออยู่หน้า 7-11 พร้อมส่งรถให้ผมแล้ว พูดคุยกันสักพัก จ่ายเงินส่วนที่เหลือ 600 + ค่าประกันรถ 1,000 บาท ยื่น บปช. + ใบขับขี่ ตัวจริงให้น้องเค้าไป น้องเค้าก็จด ๆ รายละเอียด แล้วก็มอบกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ให้ผมมา ขั้นตอนไม่มีอะไรยุ่งยากครับ แป๊บเดียวเสร็จ ผมก็ขับรถออกมารีบบิดไปโรงแรมแถวนั้นทันที (ง่วงมาก ณ ตรงจุดนั้น)

Tel: 080-139-6665
เวลาทำการ: 08:30 - 20:00
Facebook: https://www.facebook.com/CosmoCarForRent

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »